fbpx

แนะนำวิธีการใช้งาน Backend ของ Priceza Affiliate เบื้องต้น ต้องทำอย่างไร?

หลังจากที่เราได้ทราบกันไปแล้วว่า Affiliate Marketing คืออะไร? บทความนี้ก็อยากมาแนะนำให้รู้จักกับ Priceza Affiliate เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างรายได้ ไม่ว่าจะเป็นรายได้เสริม หรือใครก็ตามที่อยากทำเป็นรายได้หลัก และหลังจากนี้จะมาแนะนำขั้นตอนในการทำ Priceza Affiliate ซึ่งบอกก่อนเลยว่าง่ายแสนง่าย เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถสร้างรายได้ได้แล้ว

ทำความรู้จักกับ Priceza Affiliate

คือ ช่องทางการทำการตลาดอีกแบบหนึ่ง ที่ Priceza ได้จัดทำขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมหรือสร้างรายได้ จากช่องทางออนไลน์ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Youtube , Twitch , Instagram , Websize , Blog หรืออื่นๆ เพียงแค่มีช่องทางใดช่องทางหนึ่งที่มีผู้ติดตามและผู้ที่มองเห็นก็สามารถทำ Affiliate กับ Priceza ได้แล้ว ซึ่ง Priceza Affiliate มีจุดเด่นมากมายที่ต่างจากที่อื่นมากมาย

  • มีสินค้าหลายหมวดหมู่ให้เลือกหยิบใช้
  • มีทีมงาน support อย่างมืออาชีพ และรวดเร็ว
  • มีระบบสมาร์ทลิ้งค์ ลิ้งค์ใดสินค้าหมด เรา modify ได้
  • มีการจ่ายรายได้ให้แบบ Pay per Click
  • สามารถนำไปโพสต์ลงได้ทุกช่องทางออนไลน์
  • สมัครง่าย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าใช้จ่าย

ใครที่สนใจอยากสมัครและอยากลองทำดู ก็สามารถสมัครและใช้งานได้ง่ายๆ ตามขั้นตอนที่จะแนะนำกันต่อไปนี้ค่ะ

ขั้นตอนการสมัคร Priceza Affiliate

  • ก่อนอื่นเลยให้กดเข้าไปที่เว็บไซต์ affiliate.priceza.com จะเข้ามาเจอหน้าตาเว็บไซต์แบบด้านล่างนี้ และถ้าใครอยากสมัครใช้ Affiliate ก็สามารถกรอกข้อมูลในกรอบด้านขวามือได้เลย

 

ขั้นตอนสมัคร-Priceza-Affiliate-1

 

  • กรอกข้อมูลให้ครบให้เรียบร้อย จากนั้นติ๊กช่องยอมรับเงื่อนไข (ตรงนี้สามารถกดเข้าไปอ่าน ข้อตกลงการใช้งาน ก่อนยอมรับได้เลยค่ะ) และกดปุ่ม ลงทะเบียน ได้เลย

 

ขั้นตอนสมัคร-Priceza-Affiliate-2

 

  • พอคลิกลงทะเบียนเรียบร้อย จะขึ้น pop-up มาให้กดคำว่า เข้าสู่ระบบ ระบบก็จะเด้งมาหน้าด้านล่างนี้ทันที สามารถกรอก Username และ Password ที่ได้ทำการลงทะเบียนไปเมื่อสักครู่ได้เลย เพื่อเข้าใช้งานระบบ Backend

ขั้นตอนสมัคร-Priceza-Affiliate-3

  • เมื่อเข้าสู่ระบบ Backend ได้เรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเข้าไป สร้าง Link สำหรับนำไปโปรโมทสินค้าได้เลย โดยขั้นตอนการหาสินค้า คือ พิมพ์หาสินค้าที่ต้องหารในช่องค้นหา หรือ เลือกแบรนด์ หมวดหมู่ ร้านค้าที่ต้องการ และสามารถเลือกดูสินค้าจากราคาน้อยไปมาก หรือ มากไปน้อย ได้ ตามรูปด้านล่าง

 

ขั้นตอนสมัคร-Priceza-Affiliate-4

  • ถ้าหาสินค้าที่ต้องการได้แล้ว จากนั้นคลิกที่ปุ่ม Get Link ด้านขวา ในช่องเดียวกับสินค้าที่ต้องการ

ขั้นตอนสมัคร-Priceza-Affiliate-5

  • จะขึ้นหน้า Get Link มาให้แบบนี้

ขั้นตอนสมัคร-Priceza-Affiliate-6

  • สามารถกดเลือกช่องทางที่จะนำ Link สินค้าไปโปรโมทได้

ขั้นตอนสมัคร-Priceza-Affiliate7

  • ใส่ชื่อแคมเปญที่เราใช้ (อาจจะใช้เป็นชื่อสินค้า หรือ อื่นๆ ที่จำได้ เพื่อง่ายต่อการดู report) ยกเว้นหากเลือกเป็นช่องทาง Youtube จะขึ้นให้ใส่ชื่อ URL ที่ต้องการ (เช่น https://www.youtube.com/watch?v= ………………)

ขั้นตอนสมัคร-Priceza-Affiliate-8

  • คลิก Generate จากนั้นหน้าจอจะขึ้นช่อง Short Link ขึ้นมา ในส่วนนี้คือ Link ที่จะนำไปโปรโมทตามช่องทางออนไลน์ที่ได้เลือกไว้ในช่องก่อนหน้านี้

ขั้นตอนสมัคร-Priceza-Affiliate-9

เพียงเท่านี้ก็รอรับรายได้จากทาง Priceza Affiliate ได้เลย! แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า Link ที่นำไปโปรโมทต้องมีคนกดคลิกเข้าไปดูด้วยนะ เพราะรายได้ที่ได้จะมาจาก Pay Per Click ซึ่งหมายความว่าถ้ามีคนคลิกมากเท่าไหร่ รายได้ก็จะมากตาม นั่นเองค่ะ 🙂

 

ตัวอย่าง Youtuber ที่นำ Link ไปโปรโมทผ่านช่องทางออนไลน์ของตัวเอง โดยสามารถใส่ Link ที่ Generate แล้วลงใน Description ได้เลย

ขั้นตอนสมัคร-Priceza-Affiliate-11

 

นอกจากนี้ แถบด้านข้าง Overall Report ทางด้านซ้ายมือ ยังสามารถดูผลสรุปของรายได้ทั้งหมดที่ได้มาจากการนำ Link ไปโปรโมท โดยข้อมูลต่างๆ จะมีเพียงเจ้าของ Username เท่านั้นที่เห็น คนอื่นไม่สามารถเข้าไปดูได้ มีทั้งข้อมูลแบบสรุป และ ข้อมูลแบบละเอียด และยังสามารถ Export ออกมาได้อีกด้วย

 

ขั้นตอนสมัคร-Priceza-Affiliate-10

เพียงเท่านี้ก็สามารถทำ Priceza Affiliate เพื่อสร้างรายได้ได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรายได้เสริมหรือใครที่อยากทำเป็นรายได้หลักก็ตาม สามารถทำได้ง่ายๆ แค่คุณมีช่องทางออนไลน์เป็นของตนเอง จะเป็นเจ้าของช่อง Youtube เจ้าของเพจ Facebook เจ้าของเว็บไซต์ หรือบุคคลธรรมดา ก็สามารถทำ Affiliate ได้ ตามขั้นตอนเบื้องต้นง่ายๆ ที่กล่าวมาทั้งหมดค่ะ และถ้าใครที่สนใจ สามารถ ลงทะเบียน ได้เลย ใครที่สมัครแล้วทำไม่เป็นหรือมีคำถามอื่นๆ สามารถสอบถามแอดมินไดตามช่องทางต่อไปนี้เลย Facebook Page , Facebook Group , Line และ Websize ติดต่อได้ตลอดเวลาทำการเลยค่ะ

 

ลงทะเบียน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Add Comment *

Name *

Email *

Website

Keep Reading: Related Posts

Update ระบบเพิ่มร้านค้า! Priceza Affiliate สามารถสร้างลิ้งค์ไปหน้ารวมสินค้า หรือหน้าโปรโมชั่นได้แล้ว!
Update ระบบเพิ่มร้านค้า! Priceza Affiliate สามารถสร้างลิ้งค์ไปหน้ารวมสินค้า หรือหน้าโปรโมชั่นได้แล้ว!
ระบบ Priceza Affiliate นั้น ได้สร้างฟีเจอร์สำคัญคือ การสร้าง non-product link หรือการสร้างลิ้งค์เพื่อโปรโมทหน้ารวมสินค้า หรือหน้าโปรโมชันไปยังเว็บไซต์ Shopee โดยไม่จำกัดแค่สินค้าใดสินค้าหนึ่งแล้ว
AS Furniture จัดโปรดี! มหกรรมลดล้างสต๊อก Clearance Sale ช้อปเฟอร์นิเจอร์สำนักงานวันนี้ ลดสูงสุด 70% พร้อมผ่อน 0% 10 เดือน
AS Furniture จัดโปรดี! มหกรรมลดล้างสต๊อก Clearance Sale ช้อปเฟอร์นิเจอร์สำนักงานวันนี้ ลดสูงสุด 70% พร้อมผ่อน 0% 10 เดือน
คุ้มๆ! พลาดไม่ได้ วันนี้ – จนกว่าสินค้าจะหมด เช็คและโปรโมทเลยที่นี่ สินค้าน่าบอกต่อเพียบ งานนี้เก้าอี้สบายๆ ราคาดีเพียบ อ่านรายละเอียดโปรโมชั่นได้ ที่นี่ สามารถหาสินค้าที่น่าสนใจ และนำไป Gen Link กับ Priceza Affiliate ได้เลยค่ะ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

Stay up to date with our news, ideas and updates