fbpx

ส่อง 10 สินค้าขายดี สร้างรายได้จาก Affiliate หลังผ่อนปรน โควิด-19

Affiliate มีความหมายว่า เกี่ยวข้องหรือเข้าร่วม ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นรูปแบบหนึ่งของธุรกิจออนไลน์ที่เรียกว่า affiliate program โดยเป็นธุรกิจตัวแทนขายของออนไลน์ ที่ไม่ต้องมีสินค้าในมือ เพียงแค่มีพื้นที่ในการโฆษณาสินค้าทางออนไลน์ อย่างเช่น เว็บไซต์หรือสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อให้คนกดลิงก์เข้าไปซื้อสินค้า เราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นเป็นเงินตอบแทนตามที่เจ้าของสินค้าหรือบริการเป็นผู้กำหนดไว้

วิธีเลือกสินค้าให้ตรงกับ Audience หรือกลุ่มเป้าหมาย

การเลือกโฆษณาสินค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อเพิ่มความเป็นไปได้ในการขายสินค้าและบริการ อย่างเช่น หากเรามีเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการทำอาหาร เราก็สามารถลงสินค้าพวกวัตถุดิบหรืออุปกรณ์การทำอาหาร เพื่อให้เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่อยู่ในเว็บไซต์ ตรงกับความสนใจของผู้บริโภค และเพิ่มความน่าเชื่อถือได้มากขึ้นและวันนี้เราจะขอแนะนำ 10 สินค้าขายดี ที่มีแนวโน้มจะสร้างรายได้จาก Affiliate เพิ่มมากขึ้นหลังผ่อนปรน โควิด-19 มาดูกันว่าจะมีสินค้าใดที่น่าสนใจบ้าง

10 สินค้าขายดี น่าหยิบไปใช้ทำ Affiliate ช่วยสร้างรายได้ในวิกฤตโควิด 19

1. อาหารเพื่อสุขภาพ

โรคโควิด-19 มีสาเหตุมาจากเชื้อไวรัสชนิดหนึ่ง ซึ่งยังไม่มีวัคซีนและยารักษาที่ใช้ได้ผลอย่างเป็นทางการ เราจึงต้องร่างกายให้มีความแข็งแรงอยู่เสมอ อาหารที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน เช่น วิตามินซี หรือวิตามินต่าง ๆ จึงเป็นสิ่งที่มีความจำเป็น

 

food

ดูสินค้าทั้งหมด ที่นี่

2. เครื่องออกกำลังกาย

อีกหนึ่งตัวช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย คือการออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 สถานออกกำลังกายก็ถูกปิดไปด้วย เพราะฉะนั้นเครื่องออกกำลังกายจึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เนื่องจากคนได้ซื้อไปออกกำลังกายเองที่บ้าน

 

ดูสินค้าทั้งหมด ที่นี่

3. สมาร์ทวอช Smart Watch

ในยุคนี้นาฬิกาข้อมือ ทำอะไรได้มากกว่าแค่ดูเวลาอย่างเดียวแล้ว Smart Watch สามารถเป็นเครื่องวัดการเต้นของหัวใจ เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนใช้เป็น Navigator ได้ทั้งตอนขณะขับรถ หรือแม้กระทั่งการเดิน สามารถส่งข่าวสารแจ้งเตือนเกี่ยวกบสภาพอากาศ หรือข่าวสารทั่วๆ ไป ใครที่ชอบออกกำลังกาย Smart Watch ก็สามารถใช้เป็นเครื่องนับก้าว ควบคุมการออกกำลังกาย บันทึกสถิติต่างๆ ให้ได้อีกด้วย ดังนั้นไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะตัวนี้ถึงเป็นสินค้าขายดี

 

ดูสินค้าทั้งหมด ที่นี่

4. ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค

สบู่ แอลกอฮอล์และน้ำยาทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ สามารถฆ่าเชื้อก่อโรคส่วนใหญ่ที่ติดมากจากการสัมผัสได้ ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จึงมีความจำเป็นถึงแม้โรคโควิด-19 จะหมดไปแล้วก็ตาม

 

แอลกอฮอล์

ดูสินค้าทั้งหมด ที่นี่

5. คอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค

เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัทต่างๆ หรือแม้แต่ดรงเรียน ต้องปิดทำการ และให้ทำงานหรือเรียนที่บ้านแทน ซึ่งการทำงานหรือเรียนผ่านออนไลน์นั้น อุปกรณ์ที่สำคัญและจำเป็นมากๆ คงไม่พ้นคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แน่นอน ทำให้คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค กลายเป็นสินค้าายดีอีกอย่างหนึ่งไป

 

ดูสินค้าทั้งหมด ที่นี่

6. มือถือ สมาร์ทโฟน

นอกจากคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คแล้ว มือถือหรือสมาร์ทโฟน ก็เป็นอีกสินค้าหนึ่งที่เป็นสินค้าขายดีตลอดกาล เนื่องจากมีรุ่นใหม่ๆ ผลิตออกมาตลอด แต่ละรุ่นก็มีสเปกที่ต่างกัน ยิ่งรุ่นใหม่ๆ ยิ่งมีฟังก์ชันในการทำงานที่ล้ำสมัยมากขึ้นและยิ่งทำให้คนเปลี่ยนสมาร์ทโฟนบ่อยขึ้นเช่นกัน

 

ดูสินค้าทั้งหมด ที่นี่

7. เสื้อผ้า

เสื้อผ้าเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เมื่อมีการผ่อนปรนมาตรการหลายคนต้องกลับเข้าไปทำงานในออฟฟิศ ซึ่งการเลือกซื้อเสื้อผ้าใหม่ก็เป็นสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้ดีเลยทีเดียว

 

ดูสินค้าทั้งหมด ที่นี่

8. กระเป๋าแฟชั่น

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว กระเป๋าก็เป็นสินค้าอีกอย่างหนึ่งที่คนซื้อเยอะ เพราะเป็นไอเทมที่ต้องมีติดตัวเวลาออกจากบ้าน ไว้ในของใช้สำคัญ กระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ ร่ม ฯลฯ ทำให้ไ่ต้องถือของพะรุงพะรัง ก็เป็นอีกอย่างที่ขาดไม่ได้เหมือนกัน

 

ดูสินค้าทั้งหมด ที่นี่

9. รองเท้าผ้าใบ

แฟชั่นไอเทมอีกหนึ่งอย่างที่เป็นสินค้าขายดี เนื่องจากรองเท้าผ้าใบมีหลายแบรนด์ และแต่ละแบรนด์ก็ผลิตรุ่นใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ ทำให้คนที่ชอบตามเทรนด์มักจะซื้อรองเท้ารุ่นใหม่ๆ เสมอ อีกทั้งยังสามารถซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองได้อีกด้วย

 

ดูสินค้าทั้งหมด ที่นี่

10. อุปกรณ์ปลูกต้นไม้

การปลูกต้นไม้หรือการทำสวนเป็นอีกกิจกรรมที่ได้รับความนิยมในช่วงที่ต้องหยุดอยู่บ้าน เพราะนอกจากจะช่วยให้ผ่อนคลายจากสีเขียว ๆ แล้วยังช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับโลกด้วย ซึ่งช่วงนี้ก็มีเทรนด์เกี่ยวกับต้นไม้ และการปลูกต้นไม้ออกมามากมาย ไม่แปลกใจเลยที่เครื่องมือ อุปกรณ์ปลูกต้นไม้ จะกลายเป็นสินค้าขายดี

 

ดูสินค้าทั้งหมด ที่นี่

การเลือกสินค้าในการ Affiliate ให้ตรงกับกลุ่มผู้บริโภคมีข้อดีอย่างไร ไม่อยากพลาดโอกาสทำกำไรต้องรู้ก่อนเลือกสินค้ามาขาย อย่างที่กล่าวไปข้างต้นการเลือกกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญ เพราะแม้สินค้าทั้ง 10 รายการนี้จะมีแนวโน้มที่คนจะซื้อเพิ่มมากขึ้น สามารถนำมาทำ Affiliate ได้ หลังจากมีการผ่อนปรนมาตรการป้องกันแพร่ระบาดโควิด-19 แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความสนใจในเรื่องเดียวกัน ดังนั้นหากจะเลือกตัวแทนในการโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ ก็ควรคำนึงถึงการนำเสนอเรื่องราว การทำการตลาดให้มีความเกี่ยวข้องด้วยหรือหากผู้ที่เป็นตัวแทนขายสามารถนำเสนอเรื่องราวให้มีความเชื่อมโยงกันได้ก็จะมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น สร้างการรับรู้และทำให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจตรงกันเกิดความต้องการซื้อเพราะเล็งเห็นว่าเป็นสินค้าที่มีความจำเป็น ทำให้การขายสินค้าที่สร้างรายได้จาก Affiliate ยั่งยืน สามารถทำรายได้ต่อเนื่องจนสภาพเศรษฐกิจดีขึ้น

 

ลงทะเบียน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Add Comment *

Name *

Email *

Website

Stay up to date with our news, ideas and updates